SIMULIZI YA FAMILIA ILIYOLINDWA ISIKAMATWE NA POLISI




SIMULIZI ya familia iliyolindwa isikamatwe kwa kutengeneza pombe ya jadi dhidi ya Polisi:-

Nilizaliwa kwenye familia masikini sana na wakati nilikuwa na umri wa miaka sita, baba yangu
aliiacha familia yetu kwa sababu ya shida na aliamua kwenda nchi nyingine.

 Mama yangu aliachwa kutulea na hii ilimfanya aanze kuuza pombe ya jadi ili kutupeleka shule na pia kulipia mahitaji yetu ya msingi kama vile kodi na chakula.

Walakini, miezi michache iliyopita, Polisi walipiga mjeledi juu ya watengeneza pombe za jadi
katika eneo letu na yeyote aliyekamatwa alifungwa maisha. Niliogopa sana mama yangu kwa
sababu hii haikumtisha. Kufikia wakati huu, nilikuwa na miaka 20 na nilikuwa nikimsaidia pia.

Tulikuwa masikini sana na hivi ndiyo tu tungeishi.
Pamoja na Polisi kutuwinda mchana na usiku na mama yangu akiwa mkaidi kwamba ataendelea
kuuza bia, niliamua kutafuta njia mbadala za kumlinda asikamatwe na Polisi. 

Nilifikiria kuajiri baadhi ya mamluki kwa usalama lakini kwa kuwa sikuwa na pesa za kutosha, niliacha chaguo
hilo liende.

Rafiki yangu mmoja katika mtaa huo alinipa wazo la kumtembelea Daktari Kiwanga ambaye atatumia nguvu zake za kiasili ili kutukinga na kukamatwa na Polisi ili mama yangu aendelee kufanya anachopenda bila mimi kuwa na wasiwasi juu ya usalama wake.

Kwa kweli, baada ya kumpigia daktari huyo, alisema alikuwa na dawa ya ulinzi ambayo ilimkinga mtu asikamatwe na Polisi.

 Nilikwenda mahali pake pa kazi na akaanza kutuuliza mama yangu na familia yote. Tangu wakati huo, maafisa wa Polisi huwinda wauzaji katika mji wetu
lakini mama yangu hajawahi kukamatwa, yeye ni kama asiyeonekana kwa mamlaka, shukrani
zote kwa Daktari Kiwanga.

Ninashauri kila mtu aliye na shida kama hiyo kumtembelea Dk Kiwanga.Kiwanga hufanya
uchunguzi kwa wateja wake kwa kuuliza maswali machache ya kujitambua katika eneo la
maisha ya mtu kama vile changamoto katika hali ya kifedha na ya mwili, kati ya zingine.

Dk Kiwanga anasema nguvu zake hufanya kazi ndani ya masaa 24, na kawaida ndani ya siku hiyo
hiyo hutolewa. 

Wengine wengi ambao wamesaidiwa na Daktari Kiwanga wanasema wamepokea uponyaji
wenye nguvu na sasa wameunganishwa zaidi na mioyo ya wenzao walio na upweke.

Wasiliana na daktari wa mimea Dk Kiwanga anaponya shinikizo, ugonjwa wa kisukari, vidonda, kisonono,
kaswende, TB, udhaifu wa kiume miongoni mwa mambo mengine.

Kwa habari zaidi wasiliana na Kiwanga doctors kupitia njia zao za mawasiliano kama vile Simu;
+254 769404965 /Email; kiwangadoctors@gmail.com au tembelea tovuti
www.kiwangadoctors.com.


Comments

Popular posts from this blog

SIMBA NA YANGA MSIBEBE MATOKEO UWANJANI

FT: VPL:SIMBA 4-0 IHEFU

WAMEANZA NA MAJANGA MSIMU MPYA WA 2021/22, SIMBA WANAWEZA KUKOSA UBINGWA